Nhằm chuẩn hóa và nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại các trạm xăng dầu theo tiêu chuẩn Nhật Bản, công ty xăng dầu Idemitsu Q8 luôn chú trọng công tác đào tạo , giáo dục con người. Hàng năm, các nhân viên tại mỗi trạm xăng dầu của Idemitsu Q8 đều  được đánh giá kĩ năng, phong cách phục vụ khách hàng qua “Hội thi tay nghề nghiệp vụ bán hàng”.

49 nhân viên  tại các trạm xăng dầu đã cùng trình diễn kĩ năng bán hàng, xử lý tình huống tại các vòng loại, và 12 nhân viên xuất sắc nhất đã cùng tranh tài tại “Vòng chung kết Hội thi tay nghề nghiệp vụ bán hàng 2020” tổ chức vào ngày 11 tháng 12 vừa qua.

Không chỉ chấm điểm nhân viên qua sự chuẩn chỉnh theo các bước của Quy trình bán hàng có sẵn, mà còn đánh giá mỗi cá nhân ở nụ cười, sự thân thiện, tư thế tác phong cũng như kỹ năng xử lý tình huống và kiến thức trong ngành của từng bạn nhân viên qua các tính huống rất khó được ban giám khảo đưa ra.

Ban giám đốc của Idemitsu Q8 luôn nhìn nhận các cuộc thi như trên không chỉ là cơ hội để kiểm tra tay nghề, kĩ năng của từng nhân viên mà còn là sân chơi tuyên dương, khích lệ các cá nhân, tập thể tiêu biểu,từ đó trở thành những tấm gương tốt truyền năng lượng tích cực cho các nhân viên khác học tập và noi theo.

Với phương châm “Dịch vụ trước, lợi nhuận sau”, toàn bộ cán bộ nhân viên công ty Idemitsu Q8, hy vọng rằng sẽ luôn làm hài lòng toàn bộ khách hàng sử dụng dịch vụ tại các trạm và trở thành công ty xăng dầu được nhiều khách hàng yêu mến tại Việt Nam.

 

(Hình ảnh tại Hội thi)

              

Các nhân viên xuất sắc nhất  tham gia Vòng thi Chung kết

 

Các nhân viên dự thi phần thi Kỹ năng bán hàng theo Quy trình

 

(Hết)